Thu nhập KHỦNG khi du học ngành Tâm lý học ở Úc

Với chất lượng đào tạo uy tín, cơ hội việc làm rộng mở, du học ngành tâm lý học ở Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Ngành học này có gì đặc biệt?

Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Chất lượng đào tạo ngành tâm lý học tại Úc có uy tín?

Tâm lý học là ngành học tìm hiểu về hành vi của con người. Học ngành tâm lý, người học sẽ biết cách nắm bắt tâm lý. Từ đó, áp dụng để thực hiện vào nhiều lĩnh vực của đời sống như: điều trị bệnh, dạy dỗ trẻ, kinh doanh,…

du học ngành tâm lý học ở Úc
Úc là cái nôi trong việc đào tạo ngành Tâm lý học

Úc là cái nôi hàng đầu trong việc đào tạo ngành tâm lý học. Hầu hết các trường đào tạo tâm lý học hàng đầu thế giới đều nằm tại Úc. Không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiều kinh nghiệm mà hệ thống cơ sở vật chất cũng được đánh giá cao.

Bằng cấp đào tạo tại Úc được đánh giá rất cao. Tốt nghiệp tại trường học, sinh viên có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, thích ứng với công việc nhanh chóng.

Xem thêm: Hệ thống giáo dục Úc

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

Du học Úc ngành tâm lý học – Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Với sự phát triển chóng mặt của xã hội, ngành tâm lý mở rộng, được ứng dụng rộng rãi. Do đó, nhu cầu nhân sự trong ngành này là rất lớn.

Một thống kê cho thấy, chỉ trong vòng 5 năm, Úc cần khoảng gần 8.000 nhân sự mới làm việc trong ngành tâm lý học.

So với những ngành nghề khác, tỷ lệ thất nghiệp của ngành gần như bằng không. Nghiên cứu cũng cho thấy, chỉ 52% chuyên gia tâm lý làm việc toàn thời gian.

Du học ngành Tâm lý học ở Úc
Cơ hội việc làm ngành Tâm lý học tại Úc lớn, mức lương cao

Tiềm năng phát triển lớn, cơ hội việc làm rộng mở, du học Úc ngành tâm lý học được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mức lương trong ngành này cũng luôn nằm ở top những ngành có mức thu nhập tốt nhất:

Công việcMức lương cơ bản
Tâm lý học lâm sàng101.465 AUD/ năm
Tư vấn tâm lý86.074 AUD/ năm
Trị liệu tâm lý71.473 AUD/ năm
Tâm lý học sức khỏe86.234 AUD/ năm
Giảng viên tâm lý học111.507 AUD/ năm

Chi phí trung bình cho ngành tâm lý học tại Úc

Sở hữu chất lượng giáo dục hàng đầu với cơ hội việc làm hấp dẫn. Thế nhưng, chi phí du học ngành tâm lý học ở Úc không quá đắt đỏ. Đây chính là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút du học sinh tại các nước châu Á.

Theo đó, học phí chương trình Cử nhân trung bình dao động từ 18.000 – 26.000 AUD/ năm. Nếu theo học chương trình Thạc sĩ, học phí dao động từ 20.000 – 28.000 AUD/ năm

Đặc biệt, các trường Cao đẳng, Đại học tại Úc đều có những chương trình học bổng giá trị cho sinh viên. Chỉ cần có trình độ tiếng Anh và học lực khá, cơ hội săn học bổng là rất lớn. 

Hơn thế, chính phủ Úc cho phép sinh viên quốc tế làm thêm 40 giờ/ tuần. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những công việc làm thêm phù hợp với mức lương hấp dẫn. Chi phí này sẽ giúp sinh viên trang trải sinh hoạt phí trong suốt quá trình học tập, làm việc tại Úc.

Xem thêm: Chi phí du học Úc

Nên theo học ngành tâm lý học ở trường nào?

Hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội tại Úc đều có đào tạo ngành tâm lý học. Tuy nhiên, không phải trường học nào cũng đảm bảo chất lượng, uy tín.

Trước khi có ý định du học, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Ngoài chất lượng đào tạo, nên quan tâm tới cơ sở vật chất, học phí, chi phí sinh hoạt Úc tại khu vực sinh sống. 

du học ngành tâm lý học ở Úc
Các trường đang dẫn đầu về đào tạo ngành tâm lý học tại Úc

Xem thêm: Du học Úc nên học ngành gì?

Dưới đây là top những trường nên theo học khi có nhu cầu du học ngành tâm lý học ở Úc:

1. Đại học Melbourne

University of Melbourne là ngôi trường có tuổi đời lâu năm nhất tại bang Victoria. Không chỉ đứng đầu thế giới về chất lượng giảng dạy ngành tâm lý học, đây còn là cái tên nằm trong nhóm Go8. Giảng viên tại trường đều là những chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu cho việc học tập.

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Đại học New South Wales 

University of New South Wales cũng là một trong những trường Đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Du học Úc ngành tâm lý học tại trường New South Wales, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường hiện đại, tối ưu. Từ chất lượng giảng dạy đến hệ thống trang thiết bị, tiện ích đều được đảm bảo tối ưu nhất.

Xem thêm: Danh sách các trường đại học ở Úc

3. Trường Đại học Queensland

Nằm trong Top 50 trường Đại học tốt nhất thế giới, không khó hiểu khi University of Queensland luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên. Trường gồm 6 khoa, 8 viện nghiên cứu được quốc tế công nhận. Cùng với đó là rất nhiều cơ sở nghiên cứu giáo dục. 

Riêng ngành tâm lý học được đánh giá rất cao. Trường có chất lượng đào tạo bài bản, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Do đó, khi ra trường, sinh viên thích nghi nhanh với công việc, được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Xem thêm: Úc đang thiếu nhân lực ngành gì?

Hẳn với những thông tin trên, bạn đã biết có nên du học ngành tâm lý học ở Úc hay không rồi phải không nào? Đừng quên liên hệ trực tiếp với Việt Đỉnh để có thêm những thông tin tư vấn du học. Chúc các bạn vững bước và thành công trên con đường mình đã chọn.

Bình luận

Bài viết liên quan

du học ngành quản trị khách sạn tại úc

Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc

Quản trị khách sạn là ngành được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng với đó là ưu tiên về chính sách định cư. Tại sao sinh viên lại hứng thú với ngành học này đến như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Du học nghề bếp tại Úc

Du học nghề bếp tại Úc – Cơ hội định cư cao

Du học nghề bếp tại Úc hiện là hướng đi mới nhiều triển vọng cho du học sinh. Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là cơ hội việc làm, cơ hội định cư hấp dẫn.
Mức lương ngành này cũng đứng trong top đầu những ngành nghề tại Úc hiện nay. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu ngành triển vọng này nhé!

du học Quản lý và MBA tại Úc

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

Nhờ chất lượng đào tạo vượt bậc, Úc được coi là điểm đến mơ ước của hàng nghìn du học sinh quốc tế. Trong đó, du học Quản lý và MBA tại Úc được yêu thích hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết dưới đây

Du học Úc ngành Dược

Du học Úc ngành Dược – Trường, chi phí 2024

Úc là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích ngành Dược. Du học Úc ngành Dược có gì hấp dẫn? Những điều cần lưu ý khi quyết định lựa chọn ngành học này? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học Úc ngành hàng hải

SĂN học bổng 50% khi du học Úc ngành hàng hải

Ngành Hàng hải đang được phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Với lợi thế biển, du học Úc ngành Hàng hải mang đến cơ hội lớn cho sinh viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết sau đây. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Du học Úc ngành Makeup

Du học Úc ngành Makeup có khó không?

Makeup là ngành học hot nhưng lại rất hiếm trường đào tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn yêu thích sáng tạo, muốn cháy hết mình cùng đam mê thì du học Úc ngành Makeup sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại Úc. Từ đó, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất!

du học úc ngành thể thao

Du học Úc ngành Thể thao tại sao không?

Không quá nổi tiếng như những ngành học khác, du học Úc ngành Thể thao vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của sinh viên thế giới. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất!

Du học ngành Du lịch tại Úc

Du học ngành Du lịch và Lữ hành tại Úc

Du học ngành Du lịch tại Úc được nhiều sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn. Ngành học này có gì đặc biệt? Đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!