Du học tại thành phố Canberra, Úc

Du học Úc tại thành phố Canberra đang là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế. Lý do nào khiến thủ đô Canberra có sức hút đến như vậy? Cùng Việt Đỉnh tìm hiểu bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết!

Ưu thế nổi bật khi du học Úc tại thành phố Canberra

Canberra được xếp hạng trong Top 25 những thành phố sinh viên hàng đầu thế giới. Du học tại đây, sinh viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu

Cũng như các tỉnh bang khác tại Úc, thủ đô Canberra đặc biệt chú trọng tới chất lượng giáo dục. Nơi đây có hàng trăm cơ sở đào tạo mang đến nhiều chương trình giảng dạy. Các khóa học đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi cấp học.

Trước tiên, hạ tầng được đầu tư chất lượng và sinh viên sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ chính phủ. Điển hình như chính sách hỗ trợ về phương tiện giao thông công cộng tại Úc, sử dụng Wifi miễn phí, nhiều chương trình học bổng Úc hấp dẫn,…

Xem thêm: Hướng dẫn cách săn học bổng du học Úc

Giáo dục luôn là niềm tự hào tại Canberra. Chất lượng giáo dục được đánh giá tốt, người dân có trình độ học vấn cao. Hầu hết, người dân đều biết sử dụng máy tính. 1/10 người trường thành có bằng cấp, chứng chỉ về công nghệ thông tin.

Du học Úc tại thành phố Canberra
Chất lượng giáo dục tại Canberra luôn đứng top đầu thế giới

Thống kê cũng cho thấy, tỷ lệ bằng Đại học tại Canberra gấp 2 lần so với những địa phương khác. Điều này chứng tỏ, Canberra chính là sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu du học Úc.

Xem thêm: Quy trình làm hồ sơ du học Úc [Update 2024]

2. Du học Úc tại thành phố Canberra có chi phí phải chăng

Chi phí du học Úc không quá đắt đỏ nhưng vẫn ở mức cao so với nhiều nước trong khu vực.

Mức học phí trung bình bậc Đại học rơi vào khoảng 22.000 AUD. Mức chi phí sinh hoạt tại Úc khá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của du học sinh. Thành phố được xếp trong Top 2 thành phố có sinh hoạt phải chăng nhất nước Úc, xếp thứ 49 trên thế giới.

3. Đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho sinh viên

Chỗ ở luôn là vấn đề lớn đối với du học sinh. Hệ thống Campus tại Canberra lớn hơn bất cứ nơi đâu.

Hơn 90% sinh viên Đại học đều có thể kiếm được chỗ ở an toàn trong khuôn viên trường học. Không chỉ tiện lợi trong sinh hoạt mà còn đảm bảo môi trường học tập tối ưu nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn nhà ở khi du học Úc

4. Môi trường thân thiện, sôi động và hiện đại

Canberra là thành phố có môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường. 53% diện tích được dùng cho các khu bảo tồn thiên nhiên, công viên cây xanh. Đây cũng là nơi duy nhất được bao phủ bởi núi đồi thay vì những tòa nhà cao ốc như các tỉnh bang tại Úc. 

Du học Úc tại thành phố Canberra
Môi trường sống thân thiện, hiện đại

Ngoài thời gian học, bạn sẽ được du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng như:

  • Núi Black
  • Hồ Burley Griffin
  • Công viên bách thảo
  • Toà nhà Quốc Hội Úc
  • Đài tưởng niệm chiến tranh Úc
  • Bảo tàng Quốc gia Úc
  • Công viên Commonwealth
  • ,…

Và nhiều hệ thống vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sầm uất.

Tỷ lệ tội phạm tại Canberra thấp nhất thế giới. Người dân thân thiện, hiếu khách, sẵn sàng giúp đỡ du học sinh.

Xem thêm: Địa điểm du lịch tại Úc nhất định phải đến

5. Cơ hội việc làm đa dạng, hấp dẫn

Là thủ đô nước Úc, Canberra có nền kinh tế phát triển rộng mở. Thành phố có khoảng 25.000 công ty tư nhân đa quốc gia cùng các doanh nghiệp địa phương, cung cấp việc làm cho khoảng 50% lực lượng lao động tại Canberra

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội ở lại làm việc với mức lương cạnh tranh. Một vài năm trở lại đây, Canberra có nhu cầu rất lớn về lao động trong những ngành:

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
  • Y tế
  • Xây dựng
  • Công nghệ thông tin
  • ,…

Với thu nhập bình quân trung bình khoảng 1.715 AUD/ tuần.

Ngoài ra, du học sinh cũng dễ dàng tìm được những công việc làm thêm tại Úc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn, sinh viên có thể trang trải chi phí sinh hoạt trong suốt quá trình sinh sống và học tập.

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Top những trường Đại học tốt nhất tại Canberra

Canberra có rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng với hàng trăm khóa học khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sinh viên có thể lựa chọn những khóa học phù hợp nhất. 

Du học Úc tại thành phố Canberra
Du học Úc tại University of Canberra là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên

Một số trường Đại học tại thành phố Canberra bạn có thể tham khảo như:

Xem thêm: Danh sách các trường đại học ở Úc

Với những thông tin trên, bạn đã biết tại sao nên du học Úc tại thành phố Canberra chưa? Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật, tin chắc rằng, Canberra sẽ mang đến tương lai sáng cho du học sinh quốc tế.

Nếu muốn tham khảo các chương trình du học, vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Đỉnh để được tư vấn du học cụ thể nhất!

Bình luận

Bài viết liên quan

Du học và du lịch Melbourne

Du học và du lịch tại thành phố Melbourne, Úc

Melbourne luôn là điểm đến hấp dẫn của du học sinh cũng như khách du lịch. Nhờ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, khí hậu tốt cùng chất lượng giáo dục nổi bật, mỗi năm, Melbourne đón hàng chục nghìn sinh viên thế giới. Du học và du lịch Melbourne, đừng bỏ qua những địa chỉ sau.
Tìm hiểu những điểm thú vị ngay sau dưới bài viết này nhé!

Du học Úc tại thành phố Perth

TOP 6 lý do chọn du học tại thành phố Perth, Úc

Úc vốn nổi tiếng về chất lượng giáo dục hàng đầu. Du học Úc là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên quốc tế. Thế nhưng, du học Úc tại thành phố Perth có nên hay không, những điều thắc mắc về thành phố này không phải ai cũng biết.
Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu thêm về nơi đến lý tưởng để học tập này nhé!

Thành phố du học Úc Sydney

Thành phố Sydney, Úc – Hơn cả 1 điểm đến

Có nhiều lý do đến chọn Sydney là điểm đến khi có nhu cầu du học Úc. Với khí hậu thuận lợi, giá cả phù hợp, nhiều chính sách hỗ trợ du học sinh, thành phố này xứng đáng là điểm dừng chân của các bạn trẻ.
Hãy xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về thành phố này.

Chính sách thị thực du học Úc mùa dịch Covid-19

Chính sách thị thực du học Úc mùa dịch Covid-19

Úc luôn là điểm đến lý tưởng của các du học sinh. Trong tình hình Covid-19, chính sách thị thực du học Úc có gì thay đổi? Sinh viên được hưởng lợi gì từ chính sách này? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. Bạn sẽ có những thông tin cụ thể và chi tiết nhất!