Du học Úc ngành Thiết kế đồ họa (Graphic Design)

Du học Úc ngành Thiết kế đồ họa mất bao nhiêu tiền? Chi phí bao gồm những gì? Đọc ngay bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời CHUẨN nhất nhé!

Những lý do nên du học ngành Thiết kế đồ họa tại Úc

Không phải ngẫu nhiên, học ngành Thiết kế đồ họa tại lại được nhiều sinh viên yêu thích đến như vậy. Dưới đây là 4 lý do thuyết phục nhất:

1. Môi trường giáo dục hàng đầu

Úc là quốc gia luôn chú trọng đến chất lượng về hệ thống giáo dục. Chính phủ Úc đầu tư rất nhiều để nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất.

Du học Úc nói chung, du học ngành Thiết kế đồ họa tại Úc nói riêng, sinh viên sẽ được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất. Đội ngũ giảng viên tại Úc đều là những người nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

du học Úc ngành Thiết kế đồ họa
Du học ngành Thiết kế đồ họa, sinh viên được tiếp cận môi trường học tập lý tưởng

Với chương trình đào tạo Thiết kế đồ họa, sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo. Thầy cô chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, định hướng.

Ngoài thời gian học tập lý thuyết trên lớp, bạn sẽ có những chương trình thực hành, thực tập tại nhiều công ty lớn chuyên về đồ họa. Đây là cơ hội giúp người học tích lũy kiến thức, nâng cao tay nghề. Hơn nữa, các khóa thực tập tại công ty đều có lương, được trả phí xứng đáng. 

Bằng cấp tại Úc được công nhận toàn cầu. Với tấm bằng du học Úc, sinh viên có thể làm việc ở bất cứ đâu. 

Xem thêm: Điều kiện du học Úc cho du học sinh

2. Cơ hội nghề nghiệp, định cư lớn

Thiết kế đồ họa là ngành học thiếu nhân lực trầm trọng tại Úc. Do đó, khi tốt nghiệp, sinh viên dễ dàng kiếm được công việc phù hợp, tìm kiếm cơ hội định cư. 

Xem thêm: Úc đang thiếu nhân lực ngành gì?

Thay vì chạy theo những ngành nghề khác, Thiết kế đồ họa mang tới nhiều cơ hội phát triển. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các công việc chuyên môn như:

  • Thiết kế quảng cáo
  • Xuất bản
  • Thiết kế mỹ thuật
  • Thiết kế thời trang
  • Thiết kế thương mại
  • Kiến trúc xây dựng
du học Úc ngành Thiết kế đồ họa
Ngành thiết kế đồ họa mang tới cơ hội việc làm ổn định, mức lương cao

Theo khảo sát, mức lương của ngành Thiết kế đồ họa tại Úc luôn nằm trong Top những ngành nghề hot nhất khi dao động từ 40.000 – 70.000 AUD/ năm. Tay nghề càng cao, càng có nhiều kinh nghiệm thì mức lương càng tăng cao.

Đặc biệt, ngành nghề này không bó buộc làm việc tại văn phòng. Bạn có thể tranh thủ làm việc để kiếm thêm thu nhập.

Xem thêm: Du học Úc nên học ngành gì?

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Chi phí du học tại Úc ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Ngoài chất lượng giáo dục, cơ hội việc làm thì chi phí du học Úc luôn là thắc mắc hàng đầu của sinh viên.

Theo đó, chi phí du học bao gồm tiền học phíchi phí sinh hoạt tại Úc. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng về kinh phí để phục vụ cho suốt quá trình học tập, sinh sống tại Úc.

Học phí ngành Thiết kế đồ họa tại Úc không có mức cố định. Tiền học sẽ có sự dao động tùy theo trường học, cấp học và thường dao động từ 22.000 – 30.000 AUD/ năm. Chi phí sinh hoạt sẽ phụ thuộc vào địa phương sinh sống cũng như khả năng chi tiêu của bạn.

Nhìn chung, mức chi phí du học Úc ngành Thiết kế đồ họa ở mức trung bình. Nếu chăm chỉ, chịu khó, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng các công việc làm thêm hấp dẫn. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp sinh viên nâng cao trải nghiệm sống.

Xem thêm: Công việc làm thêm tại Úc cho du học sinh

du học Úc ngành Thiết kế đồ họa
Học phí du học Úc ngành Thiết kế đồ họa là bao nhiêu?

Chính phủ Úc đầu tư rất nhiều về giáo dục. Sẽ có nhiều chương trình học bổng chính phủ, học bổng trường học. Bạn hoàn toàn có thể săn học bổng du học Úc để tiết kiệm chi phí. 

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Một số học bổng ngành Thiết kế đồ họa nổi bật của Úc như:

  • Học bổng University of Wollongong: Đây là học bổng dành cho chương trình cử nhân. Sinh viên xuất sắc sẽ được giảm 30% tiền học phí. Tiêu chí xét tuyển dựa trên chất lượng hồ sơ đầu vào của sinh viên dự tuyển.
  • Học bổng Deakin University: Theo đó, sinh viên sẽ được giảm từ 50% – 100% tiền học phí. Điều kiện là điểm GPA từ 8.5 trở lên.
  • Học bổng Curtin University: Nhà trường sẽ miễn phí 25% tiền học phí trong năm học đầu tiên cho những sinh viên có thành tích học tập tốt nhất

Mỗi chương trình học bổng lại có những tiêu chí khác nhau. Bởi thế, bạn cần liên tục theo dõi, cập nhật thông tin để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chuẩn xác.

Nên theo học ngành Thiết kế đồ họa ở trường nào?

Như đã nói, hầu hết các trường tại Úc đều có chất lượng đào tạo chất lượng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý giúp các bạn 5 trường đào tạo ngành Thiết kế đồ họa hàng đầu, được nhiều sinh viên yêu thích và lựa chọn.

Thiết kế là nghề đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy nghệ thuật. Để chuẩn bị du học Úc ngành Thiết kế đồ họa, ngoài chi phí học tập, sinh hoạt, hãy xem xét đến khả năng của bản thân.

Mọi thắc mắc liên quan đến ngành học, trường học, đừng quên liên hệ trực tiếp với các đơn vị tư vấn du học uy tín để được hỗ trợ cụ thể, và Việt Đỉnh là gợi ý tốt cho bạn.

Bình luận

Bài viết liên quan

du học ngành quản trị khách sạn tại úc

Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc

Quản trị khách sạn là ngành được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng với đó là ưu tiên về chính sách định cư. Tại sao sinh viên lại hứng thú với ngành học này đến như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Du học ngành Tâm lý học ở Úc

Thu nhập KHỦNG khi du học ngành Tâm lý học ở Úc

Với chất lượng đào tạo uy tín, cơ hội việc làm rộng mở, du học ngành Tâm lý học ở Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học nghề bếp tại Úc

Du học nghề bếp tại Úc – Cơ hội định cư cao

Du học nghề bếp tại Úc hiện là hướng đi mới nhiều triển vọng cho du học sinh. Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là cơ hội việc làm, cơ hội định cư hấp dẫn.
Mức lương ngành này cũng đứng trong top đầu những ngành nghề tại Úc hiện nay. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu ngành triển vọng này nhé!

du học Quản lý và MBA tại Úc

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

Nhờ chất lượng đào tạo vượt bậc, Úc được coi là điểm đến mơ ước của hàng nghìn du học sinh quốc tế. Trong đó, du học Quản lý và MBA tại Úc được yêu thích hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết dưới đây

Du học Úc ngành Dược

Du học Úc ngành Dược – Trường, chi phí 2024

Úc là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích ngành Dược. Du học Úc ngành Dược có gì hấp dẫn? Những điều cần lưu ý khi quyết định lựa chọn ngành học này? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học Úc ngành hàng hải

SĂN học bổng 50% khi du học Úc ngành hàng hải

Ngành Hàng hải đang được phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Với lợi thế biển, du học Úc ngành Hàng hải mang đến cơ hội lớn cho sinh viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết sau đây. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Du học Úc ngành Makeup

Du học Úc ngành Makeup có khó không?

Makeup là ngành học hot nhưng lại rất hiếm trường đào tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn yêu thích sáng tạo, muốn cháy hết mình cùng đam mê thì du học Úc ngành Makeup sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại Úc. Từ đó, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất!

du học úc ngành thể thao

Du học Úc ngành Thể thao tại sao không?

Không quá nổi tiếng như những ngành học khác, du học Úc ngành Thể thao vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của sinh viên thế giới. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất!

Du học ngành Du lịch tại Úc

Du học ngành Du lịch và Lữ hành tại Úc

Du học ngành Du lịch tại Úc được nhiều sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn. Ngành học này có gì đặc biệt? Đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

hệ thống giáo dục Úc

Tổng quan về hệ thống giáo dục Úc 2024

Úc là đất nước có nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới. Hàng năm, đất nước này thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế theo học. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống giáo dục Úc.