Du học Úc ngành Thể thao tại sao không?

Không quá nổi tiếng như những ngành học khác, du học Úc ngành Thể thao vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của sinh viên thế giới.

Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất!

Trải nghiệm môi trường giáo dục hàng đầu thế giới

Nói đến Úc, người ta nghĩ ngay đến hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới. Đất nước này vốn nổi tiếng với những trường Đại học lâu đời, danh tiếng.

Những ngành học tiêu biểu của Úc được cả thế giới công nhận như:

  • Tâm lý giáo dục
  • Truyền thông
  • Kinh tế
  • Hàng hải
  • Khoa học kỹ thuật

Và ngành Thể thao cũng không ngoại lệ.

Trước tiên, phải xét đến văn hóa thể thao tại Úc. Người dân nơi đây rất coi trọng sức khỏe. Nhiều chương trình thể thao lớn của thế giới đều chọn Úc là nơi đăng cai. Quốc gia này cũng coi thể thao như một ngành Kinh tế – Văn hóa – Du lịch. Phát triển thể dục thể thao là hướng đi chiến lược giúp đẩy mạnh văn hóa, kinh tế. 

Du học Úc ngành Thể thao
Đào tạo ngành Thể thao tại Úc luôn được ưu tiên

Được coi là ngành trọng tâm, công tác đào tạo thể thao tại Úc được chú trọng đặc biệt. Có rất nhiều cơ sở giáo dục chuyên đào tạo ngành Thể thao.

Du học tại Úc, bạn sẽ được sống trong môi trường học tập lý tưởng. Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt của sinh viên. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Các trường học cũng xây dựng được hệ thống liên kết chặt chẽ với các câu lạc bộ. Sinh viên được tập huấn, luyện tập và thi đấu thường xuyên. Rất nhiều bạn trẻ đã giành được huy chương danh giá trong thời gian học tập.

Xem thêm: Các kỳ nhập học của Úc diễn ra trong thời gian nào?

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Du học ngành Thể thao tại Úc, có khó khăn trong việc xin việc làm?

Việc làm đầu ra là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định có nên du học hay không? Bạn thắc mắc, sau khi du học Úc ngành Thể thao, có thể làm những công việc gì? Đừng quá lo lắng!

Thể thao đang được coi là ngành công nghiệp rộng mở trên thế giới. Nhờ có chất lượng giáo dục vượt trội, sinh viên tốt nghiệp ngành Thể thao tại Úc được công nhận toàn cầu. Bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc ưng ý ở bất cứ nơi đâu.

Du học Úc ngành Thể thao
Cử nhân ngành Thể thao dễ dàng tìm kiếm được việc làm phù hợp

Tại Việt Nam, số lượng nhân sự trong ngành Thể thao đang cực kỳ khan hiếm. Nhất là nhân sự có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Với tấm bằng du học Úc trong tay, tìm kiếm được công việc phù hợp, mức lương cao, cơ hội thăng tiến tốt không còn là điều quá khó khăn.

Nhu cầu nhân lực của Úc trong ngành cũng luôn trong tình trạng báo động. Bởi ngành Thể thao đang trên đà phát triển. Trong khi đó, lực lượng lao động Úc đang có xu hướng già hóa, không đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Cử nhân Khoa học thể thao có thể đảm nhận các công việc như:

  • Chuyên gia giáo dục thể chất
  • Vận động viên
  • Huấn luyện viên
  • Quản lý hoạt động thể thao
  • Chuyên gia dinh dưỡng thể thao
  • Nhân viên thể dục cộng động

Chi phí ngành Thể thao tại Úc là bao nhiêu?

Nếu so sánh với các quốc gia giáo dục hàng đầu như Anh, Mỹ, Pháp, Đức,… chi phí du học Úc cho ngành Thể thao không quá đắt đỏ.

Sinh viên có thể nộp đơn nhập học vào các trường Thể thao của Úc thông qua trang Web trực tuyến của trường. Sẽ có hướng dẫn cụ thể về tiêu chuẩn nhập học, hồ sơ du học Úc, học phí… cụ thể và chi tiết nhất!

Xem thêm: Các bước đăng ký nhập học tại Úc

Trung bình dao động khoảng 30.000 AUD/ năm tùy theo từng trường. Nếu may mắn, bạn có thể săn được những suất học bổng Úc giá trị.

Một số trường đào tạo ngành Thể thao nổi tiếng tại Úc

Hiện có khoảng 48 trường Đại học Úc đào tạo ngành Thể thao. Mỗi trường lại có những lợi thế khác nhau, mức học phí khác nhau.

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Trước khi quyết định du học Úc ngành Thể thao, sinh viên cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Du học Úc ngành Thể thao
Úc có rất nhiều trường đào tạo Thể thao danh tiếng

Dưới đây là danh sách các trường du học Úc, được sinh viên yêu thích và lựa chọn:

Môi trường giáo dục chuyên nghiệp, học phí phù hợp, cơ hội nghề nghiệp cao,… Đó là những lý do hấp dẫn sinh viên đăng ký du học Úc ngành Thể thao.

Bạn có yêu thích ngành học này? Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm về những thông tin du học miễn phí nhé!

Bình luận

Bài viết liên quan

du học ngành quản trị khách sạn tại úc

Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc

Quản trị khách sạn là ngành được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng với đó là ưu tiên về chính sách định cư. Tại sao sinh viên lại hứng thú với ngành học này đến như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Du học ngành Tâm lý học ở Úc

Thu nhập KHỦNG khi du học ngành Tâm lý học ở Úc

Với chất lượng đào tạo uy tín, cơ hội việc làm rộng mở, du học ngành Tâm lý học ở Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học nghề bếp tại Úc

Du học nghề bếp tại Úc – Cơ hội định cư cao

Du học nghề bếp tại Úc hiện là hướng đi mới nhiều triển vọng cho du học sinh. Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là cơ hội việc làm, cơ hội định cư hấp dẫn.
Mức lương ngành này cũng đứng trong top đầu những ngành nghề tại Úc hiện nay. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu ngành triển vọng này nhé!

du học Quản lý và MBA tại Úc

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

Nhờ chất lượng đào tạo vượt bậc, Úc được coi là điểm đến mơ ước của hàng nghìn du học sinh quốc tế. Trong đó, du học Quản lý và MBA tại Úc được yêu thích hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết dưới đây

Du học Úc ngành Dược

Du học Úc ngành Dược – Trường, chi phí 2024

Úc là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích ngành Dược. Du học Úc ngành Dược có gì hấp dẫn? Những điều cần lưu ý khi quyết định lựa chọn ngành học này? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học Úc ngành hàng hải

SĂN học bổng 50% khi du học Úc ngành hàng hải

Ngành Hàng hải đang được phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Với lợi thế biển, du học Úc ngành Hàng hải mang đến cơ hội lớn cho sinh viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết sau đây. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Du học Úc ngành Makeup

Du học Úc ngành Makeup có khó không?

Makeup là ngành học hot nhưng lại rất hiếm trường đào tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn yêu thích sáng tạo, muốn cháy hết mình cùng đam mê thì du học Úc ngành Makeup sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại Úc. Từ đó, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất!