Cơ hội định cư khi du học ngành Giáo dục tại Úc

Ngoài những ngành như Kinh tế, Luật, ngành dược thì Giáo dục cũng là ngành rất hot tại Úc.

Du học ngành Giáo dục tại Úc, bạn sẽ được tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất, mở rộng tương lai, có cơ hội việc làm tốt với mức lương hấp dẫn. Với những sức hấp dẫn mang lại, du học ngành Giáo dục tại Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế.

Khái quát về ngành Giáo dục tại Úc

Giáo dục là ngành rất phát triển tại Úc. Du học ngành Giáo dục tại Úc, bạn sẽ được học các khóa học với chất lượng hàng đầu thế giới, mang tính ứng dụng cao.

Ngành Giáo dục gồm rất nhiều khóa học đa dạng bao gồm: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Trung học.

Các chuyên ngành học phổ biến có thể kể như: Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, Giáo dục cho trẻ em, Giáo dục cho người lớn, Giáo dục đặc biệt, Huấn luyện, Tư vấn hướng nghiệp, Đào tạo giáo viên,…

Du học ngành Giáo dục tại Úc
Du học ngành Giáo dục tại Úc là lựa chọn của nhiều sinh viên

Sinh viên theo học ngành Giáo dục có nhiều cơ hội về việc làm. Sau khi tốt nghiệp ra trường, bạn có thể công tác tại nhiều vị trí như:

  • Làm việc tại các trường học: trường Mầm non, Tiểu học, Trung học, Đại học,…
  • Làm việc tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Đặc biệt, nếu theo học lên cao theo chương trình sau Đại học tại các trường nổi tiếng, bạn có thể nắm giữ được nhiều chức vụ quan trọng.

Xem thêm: Úc đang thiếu nhân lực ngành gì? [Cập nhật 2024]

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Các bậc học khi du học ngành Giáo dục tại Úc

Hiện nay, sinh viên du học ngành Giáo dục tại Úc có 2 lựa chọn bậc học: 

1. Bậc Cử nhân

Khác với những ngành học khác, theo học chương trình Cử nhân ngành Giáo dục, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập ngay từ kỳ học đầu tiên. Điều này giúp sinh viên làm quen với môi trường học, tìm hiểu sâu hơn về ngành. Bạn sẽ được trau dồi thêm kiến thức như: phương pháp quản lý, phương pháp giảng dạy, hoạt động ngoại khóa,…

2. Bậc Thạc sĩ

Sau khi tốt nghiệp chương trình Cử nhân Giáo dục, bạn có thể tiếp tục học lên cao với chương trình Cao học ngành Giáo dục.

Tại đây, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu hơn về ngành cũng như những vấn đề về kinh tế – chính trị – xã hội, xu hướng quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện đại.

Hầu hết, những sinh viên theo học Cao học ngành Giáo dục đều nhằm đào tạo cán bộ quản lý. Họ sẽ trở thành những cán bộ nghiên cứu, giảng viên hoặc chuyên viên cao cấp. Sau khi tốt nghiệp, có đủ năng lực để công tác tại các cơ quan giáo dục, trường học, viện nghiên cứu, giảng dạy.

Vì sao nên du học Úc ngành Giáo dục?

Du học ngành Giáo dục tại Úc
Sinh viên du học ngành Giáo dục tại Úc được học tập trong môi trường hiện đại

Có rất nhiều lý do để bạn chọn du học Úc ngành Giáo dục như:

1. Môi trường học tập hiện đại, chất lượng

Úc luôn được coi là đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Du học Úc nói chung, du học Úc ngành Giáo dục nói riêng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế.

Theo học tại đây, bạn sẽ được tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại, phương pháp giảng dạy khoa học. Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên. Ngành Giáo dục tại Úc rất chú trọng vào yếu tố thực tiễn trong giảng dạy.

Ngay từ học kỳ đầu tiên, sinh viên đã được làm việc và tiếp xúc thực tế. Họ sẽ được học tập, trải nghiệm trong môi trường thực tế. Do đó, đáp ứng được nhu cầu làm việc, công tác sau khi ra trường.

Ngoài ra, các trường học đào tạo ngành Giáo dục tại Úc còn cung cấp kỹ năng về lãnh đạo, giao tiếp. Điều này giúp hình thành một con người năng động, hội tụ đầy đủ những ưu điểm, có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, mọi công việc.

2. Cơ hội nghề nghiệp cao

Thiếu nhân lực ngành Giáo dục luôn là nỗi lo của nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này mang đến cơ hội nghề nghiệp rất cao cho sinh viên khi du học tại Úc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng quốc tế, có thể làm việc tại mọi quốc gia. 

Trung bình mỗi năm, Úc cần đến 130.000 nhân sự ngành Giáo dục có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản. Dự báo, trong 3 – 5 năm tới, nhu cầu nhân lực ngành Giáo dục sẽ còn tăng cao

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Đây cũng là ngành có cơ hội định cư Úc cao. Bởi thế, sau khi học xong, bạn có thể lựa chọn ở lại Úc làm việc hoặc về Việt Nam. Dù có lựa chọn làm việc tại đâu, với tấm bằng quốc tế, sinh viên ngành Giáo dục cũng sẽ nhanh chóng tìm được công việc ổn định với mức lương cao.

Theo thống kê, 93% sinh viên quốc tế Úc tốt nghiệp Cử nhân ngành Giáo dục tìm được việc làm ưng ý chỉ trong 4 tháng đầu sau tốt nghiệp. Đây là con số đáng mơ ước so với các ngành khác.

3. Mức lương top đầu

Mức lương trung bình của nhân sự ngành Giáo dục đào tạo là 65.000 AUD/ năm. Nếu có kinh nghiệm chuyên môn hoặc công tác trong những cơ sở uy tín, mức lương còn cao hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều trường Đại học tại Úc đào tạo ngành Giáo dục. Những trường nổi tiếng nhất có thể kể đến như:

Xem thêm: Du học Úc nên học ngành gì?

Bạn đang có nhu cầu du học ngành Giáo dục tại Úc, đừng quên liên hệ với Việt Đỉnh để được tư vấn chi tiết nhất, chúng tôi là một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại TPHCM được nhiều sinh viên, phụ huynh đặt niềm tin cho giấc mơ du học của con em mình!

Bình luận

Bài viết liên quan

du học ngành quản trị khách sạn tại úc

Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc

Quản trị khách sạn là ngành được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng với đó là ưu tiên về chính sách định cư. Tại sao sinh viên lại hứng thú với ngành học này đến như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Du học ngành Tâm lý học ở Úc

Thu nhập KHỦNG khi du học ngành Tâm lý học ở Úc

Với chất lượng đào tạo uy tín, cơ hội việc làm rộng mở, du học ngành Tâm lý học ở Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học nghề bếp tại Úc

Du học nghề bếp tại Úc – Cơ hội định cư cao

Du học nghề bếp tại Úc hiện là hướng đi mới nhiều triển vọng cho du học sinh. Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là cơ hội việc làm, cơ hội định cư hấp dẫn.
Mức lương ngành này cũng đứng trong top đầu những ngành nghề tại Úc hiện nay. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu ngành triển vọng này nhé!

du học Quản lý và MBA tại Úc

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

Nhờ chất lượng đào tạo vượt bậc, Úc được coi là điểm đến mơ ước của hàng nghìn du học sinh quốc tế. Trong đó, du học Quản lý và MBA tại Úc được yêu thích hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết dưới đây

Du học Úc ngành hàng hải

SĂN học bổng 50% khi du học Úc ngành hàng hải

Ngành Hàng hải đang được phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Với lợi thế biển, du học Úc ngành Hàng hải mang đến cơ hội lớn cho sinh viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết sau đây. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Du học Úc ngành Makeup

Du học Úc ngành Makeup có khó không?

Makeup là ngành học hot nhưng lại rất hiếm trường đào tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn yêu thích sáng tạo, muốn cháy hết mình cùng đam mê thì du học Úc ngành Makeup sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại Úc. Từ đó, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất!

du học úc ngành thể thao

Du học Úc ngành Thể thao tại sao không?

Không quá nổi tiếng như những ngành học khác, du học Úc ngành Thể thao vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của sinh viên thế giới. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất!

Du học ngành Du lịch tại Úc

Du học ngành Du lịch và Lữ hành tại Úc

Du học ngành Du lịch tại Úc được nhiều sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn. Ngành học này có gì đặc biệt? Đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!