Du học nghề bếp tại Úc – Cơ hội định cư cao

Du học nghề bếp tại Úc hiện là hướng đi mới nhiều triển vọng cho du học sinh. Bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng với đó là cơ hội việc làm, cơ hội định cư Úc hấp dẫn. Mức lương ngành này cũng đứng trong TOP đầu những ngành nghề tại Úc hiện nay.

Tại sao nên du học nghề bếp tại Úc?

Có vô vàn lý do thuyết phục bạn nên du học nghề bếp tại Úc. Dưới đâu là những lý do cơ bản nhất.

Triển vọng nghề nghiệp lớn khi du học nghề bếp tại Úc

Ăn uống là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp luôn được quan tâm. Điều này kéo theo việc các nhà hàng, quán xá xuất hiện nhiều. Nhu cầu nhân sự về nghề bếp tại Úc nói riêng, trên toàn thế giới nói chung là rất lớn.

Khác với những ngành nghề khác, du học ngành đầu bếp có những khóa học linh hoạt và mang tính ứng dụng rất cao.

Tất cả những kiến thức, kỹ năng về nghề bếp đều được truyền tải một cách chi tiết nhất. Từ việc sơ chế thực phẩm, chế biến đến trang trí món ăn. Ra trường, sinh viên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của công việc, có thể làm việc tại những khách sạn, nhà hàng lớn.

Du học nghề bếp tại Úc
Du học nghề bếp tại Úc mang đến triển vọng cơ hội nghề nghiệp cao

Xem thêm: Du học Úc nên học ngành gì?

Úc luôn được đánh giá là một trong những môi trường học tập hàng đầu. Bằng cấp tại quốc gia này được công nhận trên toàn thế giới. Nếu không muốn làm việc tại Úc, bạn có thể xin việc ở bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn.

Tại Việt Nam, đầu bếp cũng có rất nhiều cơ hội làm việc với mức lương khá, cơ hội thăng tiến cao. Bởi thế, du học nghề bếp tại Úc sẽ có triển vọng nghề nghiệp cao, mở ra tương lai tươi sáng.

Mức lương luôn trong Top thu nhập hấp dẫn nhất

Đầu bếp là nghề đòi hỏi kỹ thuật cũng như năng khiếu. Bởi thế, mức lương ngành này tương đối cao. Tại Úc, mức lương trung bình rơi vào khoảng 35.000 – 60.000 AUD/ năm.

Hơn nữa, cơ hội thăng tiến của nghề này là rất lớn. Sau vài năm làm việc, bạn sẽ được cân nhắc lên những vị trí quan trọng với mức lương rất hấp dẫn. Những công việc liên quan đến nghề bếp có thể kể đến như:

  • Bếp trưởng: mức lương từ 50.000 – 102.000 AUD/ năm
  • Đầu bếp Sushi: mức lương từ 42.000 – 75.000 AUD/ năm
  • Đầu bếp phó: mức lương từ 40.000 – 61.000 AUD/ năm
  • Trợ lý đầu bếp: mức lương từ 31.000 – 53.000 AUD/ năm
  • Đầu bếp bánh: mức lương từ 34.000 – 60.000 AUD/ năm

Cơ hội định cư cao

Úc là quốc gia đa văn hóa, phần lớn dân số là người nhập cư. Chính phủ nước này tạo điều kiện cho sinh viên ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp.

Du học nghề bếp tại Úc
Cơ hội định cư Úc khi theo học nghề bếp rất cao

Theo đó, từ ngày 1/7/2014, đầu bếp đã được bổ sung vào danh sách ưu tiên định cư. Đây cũng là ngành đang thiếu nhân lực trầm trọng.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được phép ở lại Úc làm việc từ 1,5 – 2 năm. Sau đó, có thể xin định cư lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu định cư Úc thì du học nghề đầu bếp tại Úc chính là cánh cửa mở ra tương lai tươi sáng.

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, du học nghề đầu bếp tại Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Xem thêm: Top những thành phố có cơ hội việc làm và định cư cao tại Úc

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

Những trường đào tạo ngành đầu bếp hàng đầu tại Úc

Úc có rất nhiều trường Cao đẳng, Đại học đào tạo chuyên ngành đầu bếp. Mỗi trường lại có những ưu điểm riêng. Mức học phí, điều kiện đầu vào cũng có sự khác biệt giữa các trường học.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu, bạn nên tham khảo tại Website chính thức của trường hoặc các trung tâm du học uy tín. Từ đó, có định hướng phù hợp nhất với nguyện vọng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Xem thêm: Chi phí du học Úc là bao nhiêu? [Update 2024]

Một số trường đào tạo nghề bếp được đánh giá cao hiện nay như:

1. Học viện Le Cordon Bleu

Học viện Le Cordon Bleu là một trong những địa chỉ uy tín nếu sinh viên có nhu cầu du học nghề bếp tại Úc. Học viện có lịch sử gần 120 năm, chuyên về đào tạo các ngành liên quan đến Nhà hàng – Khách sạn – Nấu ăn. Hiện tại, học viện Le Cordon Bleu có hơn 50 cơ sở đào tạo trên toàn cầu

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Chất lượng đào tạo tại Le Cordon Bleu được đánh giá rất cao. Ngoài chương trình học tập trên trường, sinh viên còn có nhiều cơ hội thực hành, thực tập tại những khách sạn – nhà hàng hàng đầu thế giới. Sinh viên tốt nghiệp học viện Le Cordon Bleu có tỷ lệ việc làm cực cao với mức lương hấp dẫn.

2. Học viện AAPoly

Đây là ngôi trường danh tiếng chuyên đào tạo các nghề liên quan đến nhà hàng, khách sạn. Trong đó ngành nghề bếp được đánh giá rất cao.

AAPoly hướng tới việc cung cấp những khóa học chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cơ hội phát triển cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp tại học viện AAPoly được định hướng, hỗ trợ nghề nghiệp tốt nhất.

Du học nghề bếp tại Úc
Các khóa học đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Xem thêm: Úc đang thiếu nhân lực ngành gì? [Cập nhật 2024]

3. Viện công nghệ Canberra 

Viện công nghệ Canberra là tổ chức giáo dục – đào tạo nghề hàng đầu tại thủ đô Canberra. Mỗi năm, ngôi trường này đón nhận khoảng 30.000 sinh viên. Trong đó, có khoảng 2.000 du học sinh đến từ hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài những ngôi trường trên thì học viện William Blue hay học viện Chisholm cũng là ngôi trường được nhiều sinh viên yêu thích.

Xem thêm: Danh sách các trường đại học ở Úc

Nghề bếp đang là một trong những ngành nghề được yêu thích nhất khi du học. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về du học nghề bếp tại Úc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm các thông tin du học Úc một cách chi tiết hơn!

Bình luận

Bài viết liên quan

du học ngành quản trị khách sạn tại úc

Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc

Quản trị khách sạn là ngành được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học ngành Quản trị khách sạn tại Úc mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn. Cùng với đó là ưu tiên về chính sách định cư. Tại sao sinh viên lại hứng thú với ngành học này đến như vậy? Đọc ngay bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

Du học ngành Tâm lý học ở Úc

Thu nhập KHỦNG khi du học ngành Tâm lý học ở Úc

Với chất lượng đào tạo uy tín, cơ hội việc làm rộng mở, du học ngành Tâm lý học ở Úc đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

du học Quản lý và MBA tại Úc

Học thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Úc

Nhờ chất lượng đào tạo vượt bậc, Úc được coi là điểm đến mơ ước của hàng nghìn du học sinh quốc tế. Trong đó, du học Quản lý và MBA tại Úc được yêu thích hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết dưới đây

Du học Úc ngành Dược

Du học Úc ngành Dược – Trường, chi phí 2024

Úc là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích ngành Dược. Du học Úc ngành Dược có gì hấp dẫn? Những điều cần lưu ý khi quyết định lựa chọn ngành học này? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất!

Du học Úc ngành hàng hải

SĂN học bổng 50% khi du học Úc ngành hàng hải

Ngành Hàng hải đang được phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia. Với lợi thế biển, du học Úc ngành Hàng hải mang đến cơ hội lớn cho sinh viên. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này ngay trong bài viết sau đây. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Du học Úc ngành Makeup

Du học Úc ngành Makeup có khó không?

Makeup là ngành học hot nhưng lại rất hiếm trường đào tạo chuyên nghiệp. Nếu bạn yêu thích sáng tạo, muốn cháy hết mình cùng đam mê thì du học Úc ngành Makeup sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành học này tại Úc. Từ đó, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất!

du học úc ngành thể thao

Du học Úc ngành Thể thao tại sao không?

Không quá nổi tiếng như những ngành học khác, du học Úc ngành Thể thao vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của sinh viên thế giới. Ngành học này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết nhất!

Du học ngành Du lịch tại Úc

Du học ngành Du lịch và Lữ hành tại Úc

Du học ngành Du lịch tại Úc được nhiều sinh viên quốc tế yêu thích và lựa chọn. Ngành học này có gì đặc biệt? Đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!