Du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn

New Zealand là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều sinh viên Việt Nam. Đất nước này có thế mạnh về nhiều ngành nghề, trong đó Quản trị khách sạn luôn được chú trọng đầu tư.

Vậy du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng du học Việt Đỉnh đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây!

Vì sao nên du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn?

Không phải ngẫu nhiên nhiều sinh viên lại chọn New Zealand là điểm đến du học của mình. Du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn có nhiều ưu điểm, lợi thế như sau:

1. Là quốc gia có thế mạnh về ngành du lịch

Những năm gần đây, du lịch tại New Zealand phát triển mạnh mẽ và đây là ngành có tốc độ tăng trưởng cao. Lượng du khách đông đồng nghĩa với việc nhu cầu lưu trú tăng cao.

Qua đó nhu cầu nhân sự trong ngành Quản trị khách sạn cũng tăng mạnh nên luôn ngành học này luôn được đầu tư quan tâm.

Xem thêm: Địa điểm du lịch ở New Zealand

2. Chương trình đào tạo chất lượng

Cũng giống như Úc, Canada, Mỹ thì New Zealand được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Nghiên cứu cho thấy hầu hết sinh viên đều có trải nghiệm tích cực khi học tập tại đây. 

Ngoài ra, New Zealand cũng là đất nước đáng sống nhất thế giới với môi trường giáo dục an toàn, chỉ số hạnh phúc luôn nằm trong top đầu.

Du học New Zealand nói chung, du học ngành Quản trị khách sạn tại New Zealand nói riêng, sinh viên sẽ được tiếp cận những kiến thức chuyên ngành. 

du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn
Chương trình đào tạo có chất lượng hàng đầu thế giới

Hơn thế, ngoài chương trình học tập trên lớp, bạn còn có cơ hội thực hành. Đây là cơ hội quý báu giúp bạn nâng cao kiến thức, trình độ kỹ năng giúp dễ thích ứng được công việc khi ra trường, có thể nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm ưng ý!

Xem thêm: Hệ thống giáo dục New Zealand

3. Học phí ngành Quản trị khách sạn rẻ

So với những ngành nghề khác, học phí ngành Quản trị khách sạn du học New Zealand tương đối rẻ. Đặc biệt, các khóa học đều có chương trình thực hành hưởng lương. Sinh viên có cơ hội kiếm tiền ngay từ khi còn đang trong thời gian học.

Ngoài ra, các trường học cũng có nhiều chương trình học bổng, ưu đãi học phí. Nếu có trình độ chuyên môn, thành tích xuất sắc, bạn sẽ được nhận được những suất học bổng danh giá.

Xem thêm: Chi phí du học New Zealand [Cập nhật 2024]

4. Cơ hội việc làm tốt với thu nhập hấp dẫn

Theo đó, cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn tại New Zealand rất cao. Hàng năm, nước này cần rất nhiều nhân lực phục vụ trong ngành. Tốt nghiệp ra trường, bạn có thể nhanh chóng tìm được những công việc ưng ý.

du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn
Cơ hội việc làm ngành quản trị khách sạn rất lớn

Mức lương của ngành Quản trị khách sạn cũng tương đối hấp dẫn. Thống kê cho thấy, mức lương của sinh viên sau khi ra trường là khoảng 70.000 – 80.000 NZD/ năm. Với những vị trí cao, đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm, mức lương sẽ cao hơn rất nhiều.

5. Cơ hội định cư tại New Zealand

Ngành Quản trị khách sạn đang nằm trong Top những ngành “khát” nhân lực tại New Zealand. Bởi thế, du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn, bạn sẽ có cơ hội định cư cao.

Hàng năm, chính phủ nước này đều có những chính sách ưu tiên cho dân nhập cư. Lao động làm trong ngành thiếu hụt nhân lực sẽ có cơ hội định cư cao hơn những ngành nghề khác. Nếu bạn muốn du học để định cư thì ngành Quản trị khách sạn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất!

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Những ngôi trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất New Zealand

Dưới đây là danh sách cách trường đại học hàng đầu New Zeland:

1. Auckland University of Technology

du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn
Auckland University of technology là trường đào tạo ngành quản trị khách sạn hàng đầu New Zealand

Auckland University of Technology là trường nằm trong Top đầu về đào tạo ngành Quản trị khách sạn tại New Zealand. Ngôi trường này sở hữu 2 nhà hàng danh tiếng là Four Seasons và Piko. Các nhà hàng đều được điều hành, phục vụ bởi sinh viên của trường.

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Sinh viên có điều kiện thực hành, có thêm thu nhập từ chính công việc tại trường. Các khóa học giúp sinh viên nâng cao tay nghề, tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

  • Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp THPT và có IELTS tối thiểu 5.5
  • Kỳ nhập học: tháng 2 và 7 hàng năm
  • Học phí: khoảng 32.000 – 33.000 NZD/ năm
  • Hạn nộp hồ sơ xin học: tháng 12 và tháng 5 hàng năm (tính cho kỳ nhập học kế tiếp)

Victoria University of Wellington (VUW)

Victoria University of Wellington là trường đại học đầu tiên tại New Zealand khi thành lập vào năm 1800. Từ một cơ sở nhỏ với chỉ 115 sinh viên ở năm tuyển sinh đầu tiên, VUW hiện nay đã thu hút hàng nghìn du học sinh theo học mỗi năm.

  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 là từ 8 trở lên. Hoàn tất năm 1 đại học cũng được khuyến khích nộp đơn tuyển sinh. Ngoài ra, bạn cũng phải có IELTS tối thiểu 5.5.
  • Kỳ nhập học: Tháng 7, 11 và 12 hàng năm
  • Thời hạn nộp đơn xin học: tháng 5, 9 và 12 hàng năm (tính cho học kỳ nhập học tiếp theo)
  • Học phí: khoảng 30.000 – 31.000 NZD/ năm

Le Cordon Bleu

Le Cordon Bleu là một trong những trường nổi tiếng thế giới về chuyên ngành đào tạo nhà hàng khách sạn. Được tạp chí Asian Correspondent bình chọn là 1 trong 10 trường chuyên đào tạo về nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới.

  • Yêu cầu đầu vào: Hoàn thành chương trình lớp 12 và có IELTS tối thiểu 5.5 trở lên. Nếu là học sinh thì phải đủ 17 tuổi trở lên.
  • Kỳ nhập học: tháng 2 và 8 hàng năm
  • Học phí: khoảng 26.000 – 27.000 NZD/ năm

Bạn muốn du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn? Đừng quên liên hệ với Việt Đỉnh sau bài viết này để có thêm thông tin về tư vấn du học hữu ích!

Ngoài ra, để đọc thêm các chia sẻ mới nhất về du học New Zealand đừng quên truy cập vào chuyên mục hành trang du học New Zealand nhé!

Bình luận

Bài viết liên quan

Cách xin học bổng du học New Zealand

Hướng dẫn cách xin học bổng du học New Zealand

Chi phí du học New Zealand không quá đắt đỏ so với các quốc gia nói tiếng Anh khác. Thế nhưng, bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách xin học bổng du học New Zealand. Cùng chúng tôi điểm qua những chương trình học bổng uy tín và cách xin học bổng đơn giản, dễ thành công

du học Thạc sĩ New Zealand

Chương trình du học Thạc sĩ New Zealand

New Zealand đang là điểm đến của nhiều sinh viên Việt Nam. Nhiều phụ huynh, sinh viên thường có chung thắc mắc “có nên du học Thạc sĩ New Zealand hay không”. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Điều kiện du học New Zealand

“Bỏ túi” 4 điều kiện du học New Zealand

Chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh Quốc, chỉ số an toàn Top đầu thế giới là lý do nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn New Zealand là điểm đến của mình. Để trở thành du học sinh, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện du học New Zealand.