Chương trình du học Thạc sĩ New Zealand

New Zealand đang là điểm đến của nhiều sinh viên Việt Nam. Nhiều phụ huynh, sinh viên thường có chung thắc mắc “có nên du học Thạc sĩ New Zealand hay không?”. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Tại sao nên du học thạc sĩ New Zealand? 

Cũng giống như Mỹ, Canada, Úc, du học Thạc sĩ New Zealand đang là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên. Tại sao môi trường giáo dục này lại được nhiều người yêu thích?

1. Chất lượng đào tạo Thạc sĩ New Zealand được đánh giá cao

New Zealand là một trong những nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Nhiều trường Đại học của New Zealand luôn đứng trong top những trường tốt nhất thế giới.

Xem thêm: Hệ thống giáo dục New Zealand

2. Cơ hội định cư cao

Theo quy định, sinh viên theo học Level 7 trở nên sẽ được phép xin Visa ở lại New Zealand đến 3 năm. Với những sinh viên quốc tế học Level 8 trong 1 số ngành sẽ được cấp Visa cho cả gia đình như người bản xứ.

Con cái của bạn sẽ được theo học miễn phí tại các trường học tại New Zealand. Đây là một trong những đặc điểm khác biệt mà không phải đất nước nào cũng đáp ứng được.

Như vậy, cơ hội định cư tại New Zealand khi du học Thạc sĩ tại New Zealand là rất cao. Không chỉ là cơ hội định cư cá nhân, bạn cũng có thể định cư cùng gia đình, người thân của mình.

Xem thêm: Du học New Zealand ngành gì dễ xin việc và định cư?

3. Đa dạng chương trình học tập

Sinh viên du học Thạc sĩ New Zealand có thể lựa chọn đa dạng các ngành nghề theo học. Những ngành hot nhất được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn như: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Y khoa, Luật, Nông nghiệp, Môi trường… Tùy vào mong muốn cũng như nhu cầu của bản thân, sinh viên có thể lựa chọn được ngành nghề phù hợp nhất.

du học Thạc sĩ New Zealand
Chương trình Thạc sĩ tại New Zealand đa dạng chương trình học tập

Các chương trình học phong phú bạn có thể lựa chọn:

Học lấy chứng chỉ/ văn bằng sau Đại học: Chứng chỉ dành cho sinh viên đã hoàn thành các khóa học Sau Đại học. Thời gian kéo dài trong khoảng 1 năm và cần phải nghiên cứu. Đây được coi như những bằng chuyên nghiệp, có giá trị trên toàn thế giới.

Học thạc sĩ lên lớp: Những khóa học này được kéo dài trong khoảng 1 năm với 2 phần học. Đó là dự giảng trên lớp và tự nghiên cứu để viết luận văn.

Học Thạc sĩ nghiên cứu: Với khóa học này, sinh viên không cần lên lớp nghe giảng. Thời gian học chủ yếu là để nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của các Giáo sư. Kết quả cuối cùng được đánh giá dựa trên chất lượng bài luận văn.

Khóa học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đây là khóa học dành riêng cho những người đam mê kinh doanh. Các bạn sẽ được học chuyên sâu hơn về kỹ năng, kiến thức để quản trị doanh nghiệp. Du học New Zealand bậc Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh cũng được rất nhiều sinh viên Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

4. Sinh viên được hỗ trợ, quan tâm

Đất nước New Zealand an toàn, người dân rất hòa đồng và hiếu khách. Sinh viên du học tại đây sẽ được chăm sóc và sử dụng những quyền lợi về nhà ở, dịch vụ hỗ trợ.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm được học bổng Thạc sĩ New Zealand với giá trị lớn. Tuy nhiên, những suất học bổng này có tỷ lệ cạnh tranh tương đối cao. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng về học vấn, trình độ tiếng Anh cũng như hồ sơ để mong có được 1 suất học bổng ưng ý.

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

Điều kiện du học Thạc sĩ New Zealand

Du học New Zealand không quá khó khăn, nhất là chương trình đào tạo Thạc sĩ. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như:

  • Đã tốt nghiệp chương trình Cử nhân
  • Điểm IELTS từ 6.5 trở lên đồng thời không có kỹ năng nào dưới 6.0
  • Điểm GPA chương trình Đại học từ 7.0/ 10 trở lên

Trong trường hợp sinh viên chưa đủ điều kiện ngoại ngữ, sinh viên sẽ phải học thêm 1 khóa tiếng Anh

Chi phí du học Thạc sĩ New Zealand là bao nhiêu?

du học Thạc sĩ New Zealand
Chi phí du học Thạc sĩ New Zealand là bao nhiêu?

“Chi phí du học Thạc sĩ New Zealand là bao nhiêu?” chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh.

Chi phí du học Thạc sĩ New Zealand sẽ bao gồm toàn bộ số tiền học phí và chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian tại New Zealand.

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Tiền học phí được quy định cụ thể theo từng trường học, từng ngành học: Trung bình khoảng 20.000 – 30.000 NZD/ năm cho khóa học Thạc sĩ.

Chi phí sinh hoạt sẽ phụ thuộc vào thành phố nơi bạn sống và mức chi tiêu của sinh viên: khoảng 1000 – 1200 NZD/ tháng. So với các nước nói tiếng Anh thì đây là số tiền hợp lý, không quá đắt đỏ. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm được số tiền này bằng việc làm thêm. Sinh viên quốc tế được phép làm thêm 20 giờ/ tuần với thu nhập 14 – 25 NZD/ giờ.

Xem thêm: Chi phí du học New Zealand

SĂN học bổng du học New Zealand

Chính phủ cũng như các trường học New Zealand có rất nhiều chương trình học bổng có giá trị. Tất nhiên, để giành được những suất học bổng này, bạn cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe.

du học thạc sĩ new zealand
SĂN học bổng du học New Zealand

Mức học phí và chi phí sinh hoạt ở New Zealand tương đối rẻ và điều này đồng nghĩa với việc giá trị học bổng thạc sĩ tại New Zealand sẽ không quá cao.

Tuy nhiên các chương trình học bổng từ 10 – 30% học phí khá đa dạng. Với những chương trình học bổng lớn hơn, tỷ lệ cạnh tranh khá cao và bạn cần phải apply hồ sơ sớm hơn.

Xem thêm: Cách xin học bổng du học New Zealand

Du học thạc sĩ New Zealand tại trường nào?

Bạn có thể tham khảo các trường đào tạo chương trình thạc sĩ tại New Zealand:

Có thể thấy, du học Thạc sĩ New Zealand đem đến tương lai rộng mở. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đây chính là sự lựa chọn của nhiều sinh viên và phụ huynh.

Bạn có thể truy cập vào chuyên mục hành trang du học New Zealand để đón đọc thêm các chia sẻ mới nhất về du học tại nước này nhé!

Mọi thắc mắc về du học vui lòng liên hệ trực tiếp với du học Việt Đỉnh để biết thêm thông tin chi tiết!

Bình luận

Bài viết liên quan

Điều kiện du học New Zealand

“Bỏ túi” 4 điều kiện du học New Zealand

Chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn Anh Quốc, chỉ số an toàn Top đầu thế giới là lý do nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn New Zealand là điểm đến của mình. Để trở thành du học sinh, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện du học New Zealand.

Du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn

Du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn

New Zealand là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều sinh viên Việt Nam. Đất nước này có thế mạnh về nhiều ngành nghề, trong đó Quản trị khách sạn luôn được chú trọng đầu tư.
Du học New Zealand ngành Quản trị khách sạn có phải là sự lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây!