TOP 6 lý do chọn du học tại thành phố Perth, Úc

Có nên du học Úc tại thành phố Perth hay không là thắc mắc của rất nhiều sinh viên quốc tế. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phố này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. Từ đó, có thể đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Có nên du học Úc tại thành phố Perth hay không?

Úc vốn nổi tiếng về chất lượng giáo dục hàng đầu và du học Úc là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên quốc tế. Thế nhưng, du học Úc tại thành phố Perth có nên hay không, những điều thắc mắc về thành phố này không phải ai cũng biết. 

Dưới đây là những lý do nên chọn Perth là điểm đến của mình.

1. Chất lượng giáo dục tuyệt vời

Cũng giống như những thành phố khác, Perth được chính phủ Úc đầu tư rất nhiều về giáo dục. Tỉnh bang này cũng chủ động trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên.

Mỗi năm, Perth thu hút hàng chục nghìn sinh viên quốc tế theo học. Khóa học có sự đa dạng về ngành nghề, cấp học,… để thêm nhiều sự lựa chọn cho sinh viên.

Du học Úc tại thành phố Perth
Perth là thành phố có chất lượng giáo dục tuyệt vời

Thống kê cũng cho thấy, tỷ lệ sinh viên thất nghiệp sau khi tốt nghiệp tại các trường Perth là cực thấp. Do được đào tạo bài bản, bằng cấp công nhận quốc tế, sinh viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

Xem thêm: Hệ thống giáo dục Úc

2. Khí hậu tuyệt vời

Perth nằm ở bờ biển phía Tây nước Úc, giữa Ấn Độ Dương và khu vực rừng rậm hẻo lánh. Nơi đây, ánh nắng mặt trời chan hòa quanh năm, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành.

Cảnh đẹp có phần hoang sơ, thu hút khách du lịch. Ngoài những giờ học, nếu rảnh rỗi, bạn có thể thả mình dưới làn nước xanh mát của biển hay dạo bộ trên những bãi cát trắng phau.

Thành phố Perth có không gian đô thị rộng rãi, thoải mái. Đây cũng là thành phố hiếm hoi hội tụ cả biển, cả rừng và khu đô thị hiện đại.

Xem thêm: Địa điểm du lịch tại Úc nhất định phải đến

3. Giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng

Dù nằm ở vị trí cô lập nhưng thành phố Perth có hệ thống giao thông thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác bằng máy bay hoặc phà. Các đường bay đi Bali, Bangkok hoặc Singapore,… dễ dàng, nhanh chóng

Du học Úc tại thành phố Perth
Hệ thông giao thông thuận tiện di chuyển nhanh chóng, dễ dàng

Hệ thống giao thông công cộng nội thành cũng rất thuận tiện. Sinh viên có thể thuê trọ ở khu vực ngoại ô. Sau đó, di chuyển bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm đến trường học. Đây là phương án tiết kiệm chi phí sinh hoạt mà nhiều sinh viên Việt Nam áp dụng khi du học tại thành phố Perth. Nếu muốn tham quan thành phố, hãy sử dụng xe bus miễn phí trong khu thương mại trung tâm. 

Xem thêm: Phương tiện giao thông tại Úc

4. Nền văn hóa đa dạng

Do chủ yếu là người nhập cư nên môi trường văn hóa đa dạng, giàu bản sắc. Tại đây, sinh viên sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu nhiều nền văn hóa. Thông qua đó nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp.

Xem thêm: Tìm hiểu về nước Úc – Xứ sở Chuột túi

5. Môi trường sống an toàn, sinh viên được bảo vệ tối đa

Tỷ lệ tội phạm tại Perth là cực thấp. Người dân hiền lành và rất thân thiện. Bạn sẽ được giúp đỡ, chỉ dẫn nhiệt tình nếu gặp khó khăn.

Các trường Đại học, Cao đẳng tại Perth đều được bảo vệ an ninh 24/7. Nhiều trường Đại học tại Perth cũng luôn có mặt trong top 100 trường Tốt nhất thế giới. Đặc biệt là nhóm các trường thuộc Go8.

6. Cơ hội việc làm hấp dẫn, khả năng định cư cao

Là đất nước nhập cư, Úc rất khuyến khích sinh viên ở lại sau khi tốt nghiệp. Du học sinh được phép ở lại 18 tháng khi hoàn thành ít nhất 2 năm của chương trình giáo dục bậc cao.

Riêng khu vực Tây Úc này cũng đã ban bố những ngành nghề được ưu tiên. Cơ hội việc làm, định cư tại Perth là rất lớn.

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Xem thêm: Những thành phố có cơ hội việc làm và định cư cao tại Úc

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

Những ngành học, trường học hàng đầu tại Perth

Các trường Đại học, Cao đẳng tại Perth đào tạo hầu hết các ngành nghề. Trong đó, những ngành nghề nổi bật nhất tại khu vực Tây Úc, được chú trọng phát triển như:

  • Sản xuất hóa chất
  • Khai khoáng
  • Xử lý và tinh luyện khoáng chất
  • Kinh doanh
  • Hàng hải
Du học Úc tại thành phố Perth
Du học Úc tại thành phố Perth ngành khai thác khoáng sản mang đến cơ hội định cư lớn

Với nhiều ưu thế nổi bật, mỗi năm, khu vực Perth đón khoảng 60.000 sinh viên quốc tế học tập. Bạn có thể tham khảo nhiều trường Đại học danh tiếng như: 

Xem thêm: Danh sách các trường đại học ở Úc

Mỗi trường học lại có thế mạnh riêng với những ngành đào tạo khác biệt. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện, hãy lựa chọn cho mình trường học/ ngành học phù hợp nhất.

Với khí hậu ôn hòa, chất lượng giáo dục tốt cùng nhiều ưu thế nổi bật, du học Úc tại thành phố Perth đang là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên.

Nếu bạn yêu thích thành phố Tây Úc này, muốn học tập và sinh sống tại đây, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về du học nhé. 

Bình luận

Bài viết liên quan

Du học và du lịch Melbourne

Du học và du lịch tại thành phố Melbourne, Úc

Melbourne luôn là điểm đến hấp dẫn của du học sinh cũng như khách du lịch. Nhờ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, khí hậu tốt cùng chất lượng giáo dục nổi bật, mỗi năm, Melbourne đón hàng chục nghìn sinh viên thế giới. Du học và du lịch Melbourne, đừng bỏ qua những địa chỉ sau.
Tìm hiểu những điểm thú vị ngay sau dưới bài viết này nhé!

Thành phố du học Úc Sydney

Thành phố Sydney, Úc – Hơn cả 1 điểm đến

Có nhiều lý do đến chọn Sydney là điểm đến khi có nhu cầu du học Úc. Với khí hậu thuận lợi, giá cả phù hợp, nhiều chính sách hỗ trợ du học sinh, thành phố này xứng đáng là điểm dừng chân của các bạn trẻ.
Hãy xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về thành phố này.

Hoạt động ngoại khóa cho du học sinh Úc

Hoạt động ngoại khóa cho du học sinh Úc

Đây là cơ hội giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ, hoàn thiện cá nhân. Bởi thế, đừng bỏ qua những hoạt động ngoại khóa cho du học sinh Úc lý thú mà chúng tôi sẽ mách bạn dưới đây

Du học chuyển tiếp và đi học trao đổi ở Úc

Du học chuyển tiếp và đi học trao đổi ở Úc

Du học chuyển tiếp và đi học trao đổi tại Úc là 2 hình thức rất phổ biến của sinh viên Việt Nam. Bạn biết gì về 2 hình thức này? Nên du học chuyển tiếp hay đi học trao đổi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Chứng minh tài chính du học Úc

Chính sách chứng minh tài chính du học Úc 2024

Chứng minh tài chính du học Úc là gì? Có cần chứng minh tài chính trước khi du học Úc hay không? Chứng minh du học tài chính bao nhiêu là đủ? Đây là những câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian qua.

học bổng toàn phần AusAID Úc

Chương trình học bổng toàn phần AusAID Úc

Bạn biết gì về học bổng toàn phần AusAID Úc? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Hy vọng, sau bài viết này, bạn có thể săn được những suất học bổng AusAID phù hợp.