Du học ngành Dược tại Canada

Du học ngành Dược tại Canada là lựa chọn của rất nhiều sinh viên hiện nay. Không chỉ mang tới chất lượng giáo dục tuyệt vời, du học Canada còn mang tới cơ hội định cư hấp dẫn.

Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về du học ngành Dược ở Canada!

Tại sao nên chọn du học ngành Dược tại Canada?

Không phải ngẫu nhiên mà du học ngành Dược tại Canada lại được nhiều người yêu thích. Tại sao lại như vậy?

1. Chương trình học đồng bộ, chất lượng

Canada là đất nước được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy. Tại đây, sinh viên được học tập trong môi trường hiện đại tiên tiến. Giảng viên đều là những người có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. 

Du học Canada ngành Dược, sinh viên sẽ được tiếp cận cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Hệ Các phòng thí nghiệm tại đây không thua kém bất cứ quốc gia nào. Ngoài học tập kiến thức, học ngành Dược tại Canada, sinh viên còn có nhiều cơ hội thực hành. Do đó, sau khi ra trường, sinh viên không quá bỡ ngỡ với công việc, có thể áp dụng được những kiến thức vào trong thực tiễn.

2. Cơ hội việc làm, định cư rộng mở

Dược là một trong những ngành đang thiếu nhân lực tại Canada. Do đó, sau khi tốt nghiệp, bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc phù hợp. Chính phủ Canada luôn đưa ra những chính sách hỗ trợ nghề nghiệp cho những ngành thiếu nhân lực. Trong đó, chính sách định cư đưa ngành Dược vào những ngành được ưu tiên định cư.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên ngành Dược có thể ở lại Canada làm việc. Bạn có thể nộp đơn xin thường trú, định cư dễ dàng hơn.

Đăng ký liền tay nhận ngay học bổng

window.fluent_form_ff_form_instance_6_1 = {"id":"6","settings":{"layout":{"labelPlacement":"top","helpMessagePlacement":"with_label","errorMessagePlacement":"inline","cssClassName":"","asteriskPlacement":"asterisk-right"},"restrictions":{"denyEmptySubmission":{"enabled":false}}},"form_instance":"ff_form_instance_6_1","form_id_selector":"fluentform_6","rules":{"names[first_name]":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"names[middle_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"names[last_name]":{"required":{"value":false,"message":"This field is required"}},"phone_numbers":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"}},"email":{"required":{"value":true,"message":"B\u1eaft bu\u1ed9c nh\u1eadp"},"email":{"value":true,"message":"\u0110\u1ecba ch\u1ec9 email ch\u01b0a h\u1ee3p l\u1ec7"}}}};

Điều kiện du học ngành Dược tại Canada

Để theo học ngành Dược tại Canada, sinh viên phải đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông, điểm trung bình từ 7.5 trở lên
  • IELTS 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0. Trong trường hợp chưa đủ trình độ ngoại ngữ, bạn có thể theo học thêm khóa tiếng Anh tại trường.
  • Với những sinh viên đã tốt nghiệp chương trình Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam các ngành Hóa học, Sinh học, Vật lý hoặc các khối ngành Khoa học tự nhiên có thể sẽ được chuyển tiếp tín chỉ.
  • Ngoài ra, đa số các trường đều yêu cầu sinh viên tham gia các hoạt động tình nguyện, công tác xã hội. Một số trường học chỉ chấp nhận sinh viên đã tốt nghiệp chương trình Cử nhân.
Du học ngành Dược tại Canada
Để trở thành du học sinh ngành Dược tại Canada, bạn cần đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe

Như vậy, yêu cầu đầu vào của mỗi trường lại có sự khác biệt. Bạn nên tìm hiểu chi tiết thông tin qua Website chính thức của trường. Từ đó có phương án chuẩn bị sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm các bài viết khác:

Du học ngành Dược tại Canada, nên theo học trường nào?

Hiện nay, rất nhiều trường Đại học tại Canada cho phép sinh viên quốc tế theo học. Tuy nhiên, để lựa chọn được trường học phù hợp, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố như: học phí, chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo…

Dưới đây là Top những trường đào tại ngành Dược tốt nhất tại Canada.

1. Du học ngành dược tại Canada – nên theo học British Columbia

British Columbia là trường Đại học đào tạo về Y dược hàng đầu. Đây cũng là một trong những ngôi trường công lập có lịch sử lâu đời. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tại đây cũng được đánh giá rất cao.

British Columbia có nhiều chương trình đào tạo và nhận được những thành tích nổi bật. Đặc biệt, ngôi trường này từng được xếp thứ 31 trong Top 40 ngôi trường Đại học hàng đầu thế giới.

2. Đại học Alberta: trường đào tạo ngành Dược hàng đầu

Alberta được thành lập năm 1908. Đây là một trong những trường Đại học uy tín hàng đầu tại tỉnh bang Alberta. Tạp chí Higher Education từng xếp hạng Alberta vào trong Top những trường Đại học tốt nhất thế giới.

Du học ngành Dược tại Canada
Alberta là một trong những trường Đại học đào tạo ngành Dược uy tín hàng đầu tại Canada

Mỗi năm, Đại học Alberta đón nhận khoảng 5.800 du học sinh đến từ hơn 119 quốc gia trên toàn thế giới. Không chỉ được tiếp cận nền giáo dục chất lượng, học tập tại đây, sinh viên còn có cơ hội tiếp cận với nền văn hóa đa dạng, giàu bản sắc.

3. Đại học Toronto: viên nghiên cứu công lập hàng đầu tại Canada

Toronto là trường Đại học lâu đời và uy tín tại Canada. Đây cũng là viên nghiên cứu công lập được đánh giá rất cao với nhiều thành tích đáng nể. 

Trường học này sở hữu thư viện lớn thứ 3 tại Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Yale. Trong đó, riêng lĩnh vực nghiên cứu Y sinh luôn dẫn đầu thế giới. Nếu muốn học ngành Dược tại Canada thì chắc chắn Đại học Toronto sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

4. Đại học McGill: “Harvard của Canada”

Đại học McGill được mệnh danh là “Harvard của Canada”. Trước tiên là bởi chất lượng đào tao tiên tiến, được đánh giá rất cao. McGill có 11 khoa với số lượng sinh viên quốc tế rất đông. Trong đó, Y dược luôn là ngành nghề nổi bật.

Có thể khẳng định, du học ngành Dược tại Canada chính là con đường “sáng” cho bạn. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về lộ trình du học, hãy liên hệ trực tiếp với Việt Đỉnh để được tư vấn du học Canada hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhập mã VIETDINH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Bình luận

Bài viết liên quan

visa du học canada

Visa du học Canada – Hồ sơ, thủ tục, chi phí

Rất nhiều thắc mắc được gửi đến cho chúng tôi rằng “xin Visa du học Canada có khó không”, “điều kiện là gì”, “thủ tục xin Visa du học Canada như thế nào”. Cùng chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây!

IELTS 5.5 có đi du học Canada

IELTS 5.5 có đi du học Canada được không?

Ngày nay, việc du học nước ngoài khá phổ biến đối với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, trước khi đi du học bạn phải trang bị cho mình rất nhiều thứ.
Chứng chỉ ngoại ngữ là điều kiện bắt buộc khi có nhu cầu du học Canada. Thế nhưng, mỗi trường lại có những mức độ yêu cầu về ngoại ngữ khác nhau. Nhiều sinh viên thường có chung thắc mắc “IELTS 5.5 có đi du học Canada được không”.